Wincor Nixdorf giải pháp thiết bị bán hàng tối ưu

Wincor Nixdorf đứng đầu trong việc cung cấp các giải pháp hệ thống thiết bị bán hàng POS phục vụ cho các ngân hàng, nhà bán lẻ hoạt động với hiệu quả cao nhất, và chi phí tối ưu nhất. Wincor Nixdorf sử dụng ứng dụng công nghệ thông tin mới nhất đưa vào các dòng sản phẩm máy bán hàng POS, đa dạng các tính năng mẫu mã để cho thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng. 




Để tồn tại trong cuộc cạnh tranh toàn cầu, các nhà bán lẻ cần phải đưa ra các chiến lược tăng trưởng, nâng cao năng suất của họ, nổi bật so với đối thủ cạnh tranh của họ. Những chiến lược này đang bị ảnh hưởng bởi những thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng. Khách hàng không còn căn cứ quyết định của mình để mua hoàn toàn vào giá cả. Họ mong đợi để được mua sắm đặc biệt hơn và các dịch vụ khách hàng tốt hơn. 

Các nhà bán lẻ đang phản ứng với các khái niệm sáng tạo bằng cách sử dụng các giải pháp bán hàng hiện đại. Wincor Nixdorf đưa ra các giải pháp cho các nhà bán lẻ toàn cầu mở ra triển vọng mới và những chân trời cho các nhà bán lẻ tối ưu hóa quy trình kinh doanh hướng tới khách hàng của họ từ các mức lưu trữ thông qua các trụ sở chính. 




Để tối ưu hóa quá trình các giải pháp bán hàng, Wincor Nixdorf giúp các nhà bán lẻ để đối phó với các mặt hoạt động kinh doanh của họ trong cuộc cạnh tranh toàn cầu bằng các thiết bị công nghệ tối tân nhất.




Bên cạnh đó những thiết bị ngoại vi được thiết kế phù hợp cho các máy bán hàng POS, màn hình cảm ứng, máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, bàn phím, ngăn đựng tiền... cũng được Wincor Nixdorf  đặc biệt quan tâm chú ý, để tạo ra 1 hệ thống thiết bị bán hàng hoàn hảo cho các nhà bán lẻ, dịch vụ khách hàng tốt hơn sự mong đợi.



Nguồn Tầm Nhìn Toàn Cầu

Radiant Global ADC Việt Nam

Đại lý phân phối chính thức của Wincor Nixdorf Tại Việt Nam.
ĐT: 08 38680104
Web: Globalvision.com.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét