Wincor Nixdorf cung cấp giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Việc ứng dụng công nghệ trong ngành bán lẻ ngày càng tăng cao, các doanh nghiệp đòi hỏi cần có các giải pháp để kiểm soát và quản lý quy trình kinh doanh và hệ thống cửa hàng trong trung tâm một cách hiệu quả. Trong các công nghệ này, các nhà bán lẻ nhìn thấy cơ hội để giảm chi phí và tính phức tạp của các giải pháp CNTT của họ tại các cửa hàng, kể về tập trung triển khai cả hệ thống của họ và nhân viên của họ hiệu quả hơn.


Wincor Nixdorf đã đưa ra giải pháp bán lẻ tập hợp các quy trình kinh doanh trên tất cả các bộ phận của doanh nghiệp và tính sẵn sàng đầy đủ và độ tin cậy của hệ thống tại các cửa hàng là điều kiện cơ bản để đạt được những mục tiêu chiến lược.

Môi trường đồng nhất và ngành bán lẻ thường xuyên đối mặt, công nghệ thông tin chuyên ngành có nghĩa là các nhà bán lẻ phải đối mặt với thách thức trong việc đảm bảo hiệu quả điều hành, tính minh bạch và an ninh.



Với các giải pháp doanh nghiệp của TP Application Suite, Wincor Nixdorf giúp các công ty bán lẻ quốc tế để thực hiện các giải pháp chuyên dụng cho quản lý POS máy bán hàng trung ương từ báo cáo và quản lý chiến dịch. Các luồng dữ liệu giữa các cửa hàng và trụ sở được hoàn tất nhờ vào nền tảng phần mềm dựa trên web.

Điều đó đòi hỏi sự cải tiến liên tục CNTT tại các cửa hàng. Ở đây, Wincor Nixdorf hỗ trợ các phòng ban của người dùng bằng cách cung cấp các dịch vụ quản lý và liên kết các cửa hàng IT cho nhân viên áp dụng tại trung tâm quản lý hệ thống thông qua các nền tảng eService.


Là một đối tác dịch vụ của SAP được ủy quyền, Wincor Nixdorf đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các giải pháp SAP và tích hợp chúng trong bối cảnh hệ thống hiện có. Các giải pháp của Wincor Nixdorf bao gồm quá trình tư vấn và quản lý dự án cho kịch bản tích hợp Complexe.

Toàn bộ thông tin liên lạc giữa các trụ sở chính và các cửa hàng.
  • Điều khiển trung tâm và quản lý các quá trình kinh doanh đi đôi với minh bạch quá trình tối đa và ổn định hệ thống.
  • Đáp ứng hơn do gần realtime upload dữ liệu giao dịch.
  • Độc lập với cơ cấu tổ chức hiện tại.
  • Truyền thông trực tuyến toàn doanh nghiệp với hệ thống cửa hàng.

Luôn có sẵn thiết bị bán hàng CNTT tại các cửa hàng.
  • Trách nhiệm của Wincor Nixdorf cho hệ thống sẵn có.
  • Hỗ trợ với chính quyền và hoạt động của hệ thống cửa hàng.
Nguồn Tầm Nhìn Toàn Cầu

Unknown

Đại lý phân phối chính thức của Wincor Nixdorf Tại Việt Nam.
ĐT: 08 38680104
Web: Globalvision.com.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét