Giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt

Ngày nay, việc toàn cầu hóa dẫn đến tăng cường cạnh tranh thị trường đang buộc các nhà bán lẻ phải sắp xếp lại tổ chức của họ và tự động hoá quy trình, bao gồm cả những người có liên quan đến các giao dịch không dùng. Giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt đã trở nên quan trọng trong những năm gần đây.

 


Đối với các nhà bán lẻ để vượt mặt đối thủ, họ phải cung cấp ngày càng nhiều các loại giao dịch mới, các kênh và các công nghệ mới có thể xử lý các giao dịch ngày càng nhanh hơn với chi phí hiệu quả.Những thách thức từ quan điểm bán lẻ hiện nay:
  • Chấp nhận và hội nhập nhanh chóng của các kênh thanh toán càng nhiều và các phương tiện truyền thông.
  • Tiêu chuẩn quốc tế để đơn giản nhanh chóng của các khoản thanh toán không dùng tiền mặt qua biên giới.
  • Tính linh hoạt thông qua các giải pháp và nhà cung cấp độc lập.
  • Xử lý chi phí hiệu quả của các khoản thanh toán và giao dịch nhanh chóng nhận được tín dụng.
  • Tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất và bảo vệ chống lại gian lận.
  • Sẵn sàng thích ứng các giải pháp cao.

Wincor Nixdorf đáp ứng những thách thức với giải pháp
thanh toán không dùng tiền mặt.Là một phần của giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt, Wincor Nixdorf phát triển phần mềm end-to-end bao gồm các phần cứng và tạo điều kiện hội nhập đa kênh. Phần mềm xử lý giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt dựa trên lòng trung thành, chứng từ thẻ tiền thưởng. Giao dịch hoặc có thể được thông qua POS tự phực vụ hoặc thông qua Internet thiết bị điện thoại di động. Các phần mềm sẽ xử lý các quá trình như chụp giao dịch, xác định, ủy quyền và chuyển tiếp dữ liệu vào hệ thống mục tiêu, bao gồm định tuyến và chuyển mạch, thậm chí qua biên giới.

Với việc phòng chống gian lận như là một phần giải pháp bổ sung, Wincor Nixdorf đảm bảo an toàn tối đa trong lĩnh vực thanh toán không dùng tiền mặt, cung cấp bảo vệ mở rộng cho tất cả các loại giao dịch, trực tuyến và trong thời gian thực.



Nhờ chức năng tham số hóa, là giải pháp phần mềm có thể được thực hiện một cách nhanh chóng và cung cấp khả năng mở rộng tuyến tính liên quan đến số lượng giao dịch đã xử lý và tích hợp các chức năng kinh doanh mới và các kênh truyền hình với. 
 
Phương pháp tiếp cận toàn diện của Wincor Nixdorf có nghĩa là không dùng tiền mặt Payment Solutions bao gồm không chỉ các phần mềm để quản lý các giao dịch điện tử, mà còn tư vấn, tùy biến, tích hợp, phần mềm bảo trì và hỗ trợ, quản lý ứng dụng và dịch vụ vận hành.Trong danh mục dịch vụ rộng rãi, Wincor Nixdorf đảm bảo tính sẵn sàng hệ thống tối đa và cũng có thể chịu trách nhiệm cho các hoạt động cơ sở hạ tầng CNTT (máy bán hàng, máy in bill...)và xử lý các giao dịch không dùng tiền mặt trên cơ sở phần mềm mô tả ở trên.
  
Lợi ích
  • Làm giảm tổng chi phí sở hữu do tính tương thích với phần cứng tiêu chuẩn và phần mềm từ các nhà cung cấp khác nhau và khả năng mở rộng tuyến tính cho phép các chức năng kinh doanh mới và các kênh truyền hình được thêm vào một cách linh hoạt.
  • Tiết kiệm chi phí do các bộ sưu tập và chuyển tiếp gói dữ liệu giao dịch.
  • Linh hoạt hơn do nền tảng và nhà cung cấp độc lập trên cơ sở của một mô-đun, giải pháp phần mềm dựa trên web mà là nhanh chóng và dễ dàng để thích ứng.
  • Nhanh hơn do cấu hình tốt, SOA tuân thủ và đặc trưng bởi "xây dựng một lần - sử dụng ở khắp mọi nơi" của chiến lược (có thể dùng lại).
  • Hội nhập thông qua việc kết nối đầu cuối dựa trên tiêu chuẩn có hỗ trợ tất cả các loại thiết bị đầu cuối và chấp nhận thanh toán từ các kênh khác nhau.
  • Tiêu chuẩn thông qua việc tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế (ISO 20.022, EPAS, Oscar, IFX, OPI, vv) và các tiêu chuẩn bảo mật (PCI, EMV, vv).
  • Chứng nhận PCI DSS PA, mô-đun bảo mật phần cứng (HSM) và kiểm soát truy cập người dùng cũng như các máy tính giải pháp bổ sung / E Fraud Prevention.
  • Xử lý đơn giản tuân thủ tất cả các yêu cầu pháp lý, thông báo lỗi tự động và khả năng tương thích với các phiên bản phần mềm khác nhau.

Nguồn Tầm Nhìn Toàn Cầu

Unknown

Đại lý phân phối chính thức của Wincor Nixdorf Tại Việt Nam.
ĐT: 08 38680104
Web: Globalvision.com.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét