Công nghệ quản lý RIFD trong khai thác mỏ kim cương

Khai thác kim cương là một công việc đòi hỏi rất nhiều công sức, thời gian, trang thiết bị hiện đại và một nguồn nhân công đông đảo. Để quản lý tốt việc khai thác và đảm bảo các công cụ trang thiết bị không bị hao hụt làm mất là cả một vấn đề nan giải cho nhà đầu tư. 




ST. Alberta là nhà cung cấp kim cương lớn đang sử dụng giải pháp RFID giám sát cho quá trình khai thác mỏ đá quý. ToolHound Inc., là một nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các hệ thống quản lý bằng công nghệ RFID. Và hệ thống thiết bị của ToolHound đang giúp công ty khai thác mỏ kim cương này tối đa hóa hiệu quả, an toàn và năng suất cao với công nghệ RFID.



Các hoạt động khai thác mỏ đá quý ở Canada phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc theo dõi và đảm bảo công cụ khai thác được sử dụng trong ngày. Bởi vì công nhân khai thác đòi hỏi xuyên suốt 24 giờ sử dụng vào các trang thiết bị, tuy nhiên  toàn thời gian công cụ và thiết bị sử dụng đã không đúng thực tế. Do đó các công ty cần thiết để bảo vệ các công cụ thiết bị có giá trị của họ trong suốt thời gian khai thác.

Giải pháp RFID ToolHound là sự lựa chọn an toàn cho việc theo dõi khai thác mỏ kim cương. Các hệ thống ToolHound giúp kiểm kê các công cụ lao động hoàn toàn tự động cho phép người lao động nhanh chóng kiểm tra và trả lại các thiết bị mà họ cần từ các kiosk không có người, và mỗi nhân viên chịu trách nhiệm về các công cụ mà họ sử dụng.

"Các công cụ khai thác thường bị bao phủ trong bụi bẩn đòi hỏi công nghệ quản lý RFID phải linh hoạt  và đáng tin cậy, đặc biệt là khi không có công cụ trên trang web để kiểm tra quá trình check-out" Dean Perry, chủ tịch của ToolHound nói. "ToolHound cung cấp công cụ theo dõi và quản lý truy cập một cách thuận tiện nhất mà không gây mất an ninh hay mất công cụ và năng suất được tăng cao."  

Các công cụ khai thác được gắn thẻ chip kim loại RFID Metalcraft chuẩn có mã vạch. Tại kiosk, ToolHound SecureCrib ™ sử dụng một cổng đọc cũng tương tự như đầu đọc mã vạch và màn hình cảm ứng. Màn hình cảm ứng tại các kiosk được sử dụng rất đơn giản, người công nhân chỉ cần quét mã vạch trên thẻ chip RFID công cụ của họ và chọn chế độ kiểm tra lấy ra hoặc trả lại kho hàng, sau đó các cổng xPortal quét các mục và hiển thị chúng trên màn hình máy tính. Các nhân viên xác nhận rằng danh sách này phù hợp với hàng trong kho để đảm bảo trách nhiệm bảo quản tài sản khai thác.




Các công ty khai thác đã dựa trên giải pháp theo dõi công cụ ToolHound RFID để nâng cao trách nhiệm của người lao độngc và năng suất tổng thể, đồng thời giảm thiểu ngân sách hao hụt trang thiết bị bằng cách giảm thiểu hành vi trộm cắp và làm mất.  



Năm 1985, hệ thống ToolHound đã được triển khai cho các công ty thuộc nhiều loại hình của các ngành công nghiệp bao gồm xây dựng, điện, chế biến hóa chất, khai thác mỏ và các công cụ, thiết bị ở công trường. ToolHound đã cung cấp toàn diện thành công giải pháp theo dõi công cụ và trang thiết bị bao gồm các giải pháp quản lý đám mây lưu trữ và khách hàng được kiểm soát với ToolHound tại chỗ hoặc có tính năng không dây SecureCrib, RFID với công nghệ mã vạch.

Nguồn phiên dịch Tầm Nhìn Toàn Cầu Globalvision

Radiant Global ADC Việt Nam

Đại lý phân phối chính thức của Wincor Nixdorf Tại Việt Nam.
ĐT: 08 38680104
Web: Globalvision.com.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét