Mobile Wincor Wallet giải pháp thanh toán di động

Công nghệ thông tin ngày càng phát triển và dễ dàng kết nối ở khắp mọi nơi và được ứng dụng rộng rãi trong việc yêu cầu thanh toán mua sắm khắp mọi nơi trên toàn cầu. Đặc biệt vấn đề thanh toán cửa hàng trực tuyến, thanh toán trên di động ảo cần an toàn hiệu quả, dễ sử dụng cả cho người dùng và người bán hàng. Tuy nhiên các loại hình thức thanh toán này phải được kết hợp với các giải pháp thanh toán đang tồn tại và phải được tích hợp hoàn toàn với một cơ sở hạ tầng thanh toán đã được thành lập.   



Để thúc đẩy sự chấp nhận của người tiêu dùng và tần số sử dụng giải pháp bán lẻ này rất là quan trọng để chuẩn bị một danh mục đầu tư dành riêng cho các chức năng thuận tiện này sẽ được sử dụng không chỉ cho mục đích thanh toán đối với khách hàng trung thành.

Những yêu cầu này sẽ được đáp ứng bởi các giải pháp di động mà đòi hỏi phải có các thiết bị di động, điện thoại thông minh. Chủ sở hữu của các thiết bị di động như chủ yếu là người trẻ, chuyên nghiệp và người tiêu dùng am hiểu kỹ thuật tích cực sử dụng điện thoại thông minh cho một loạt các chức năng chuyên nghiệp và cá nhân khác nhau.   




Wincor Nixdorf đã sáng tạo ra một giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt là cho một hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt như truyền thống mà trên các giao dịch điện thoại di động sáng tạo.  

Để hoạt động giao dịch sáng tạo, Wincor Wallet phù hợp tốt nhất cho các công ty bán lẻ và dịch vụ quốc tế (thương nhân). Wincor Wallet được thực hiện như một giải pháp nhãn trắng có thể được trang bị cá nhân theo yêu cầu riêng của công ty bán lẻ và dịch vụ. Đây là những chuẩn bị cho một loạt các loại hữu ích của các giao dịch trên danh nghĩa dưới sự kiểm soát của các giải pháp vận hành "ví điện thoại di động".

Điều kiện cần thiết cho giải pháp:
  • Thanh toán di động bằng cách ghi nợ / tín dụng. 
  • Khách hàng sử dụng điện thoại di động. 
  • Chứng từ điện thoại di động.  
  • Phiếu giảm giá điện thoại di động.
Wincor Wallet có thể được tích hợp vào các giải pháp thanh toán máy bán hàng TP.net và NAMOS cũng như các giải pháp thanh toán khác nhau khác. Bằng cách này, các điện thoại thông minh gần như tất cả có sẵn sẽ có thể hoạt động giao dịch Mobile Wincor Wallet.

Nguồn Tầm Nhìn Toàn Cầu

Radiant Global ADC Việt Nam

Đại lý phân phối chính thức của Wincor Nixdorf Tại Việt Nam.
ĐT: 08 38680104
Web: Globalvision.com.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét