Máy bán hàng Wincor Nixdorf BEETLE Mobile di động

Wincor Nixdorf là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp CNTT cho các doanh nghiệp bán lẻ và ngân hàng bán lẻ, dòng sản phẩm máy bán hàng BEETLE (POS) di động là giải pháp được ưa chuộng của năm nay. Các máy tính bảng, thiết kế đặc biệt cho môi trường bán lẻ, chạy trên cả hai nền tảng Android và Windows 8.1 có thể được sử dụng như thanh toán, dịch vụ khách hàng và là một trạm di động như thiết bị POS cố định đầy đủ chức năng kết hợp với các thiết bị bên thứ ba truyền thống như ngăn đựng tiền mặt và quét mô-đun.  




    "Chúng tôi nhận ra cơ hội cho các giải pháp di động trong các giải pháp bán lẻ và doanh nghiệp lớn như cho phép một tổng thể kinh nghiệm hơn trong cửa hàng." 


Dòng máy bán hàng Wincor Nixdorf BEETLE POS di động mới đã được thiết kế với các nhu cầu của các nhà bán lẻ đa quốc gia. Aava Mobile, máy tính bảng tính năng mới nhất bộ xử lý Intel® Atom ™ Z3745 trong phần cứng, sản phẩm có mức tiêu thụ điện năng thấp nhất và hiệu suất cao nhất của bất kỳ thiết bị máy tính bảng POS nào trên thị trường hiện nay. Nó tích hợp công nghệ chấp nhận thẻ có hỗ trợ cả hai dải từ và chip và pin giao dịch để tạo điều kiện phù hợp với yêu cầu EMV và PCI cho các nhà bán lẻ trong nước và quốc tế.  


 
Các giải pháp BEETLE POS di động cung cấp sự linh hoạt và khả năng mở rộng để được sử dụng như dùng thanh toán di động hoặc cung cấp thông tin khách hàng trên sàn cửa hàng, hoặc liên kết với các hệ thống back-office để thực hiện các nghiệp vụ quản trị như chứng khoán hoặc đặt hàng tồn kho. Các giải pháp có tính linh hoạt để hoạt động như một thiết bị POS cố định đầy đủ chức năng. Giao tiếp thông qua mạng WLAN độc lập của một cửa hàng, với các thiết bị POS trung tâm và tất cả các thiết bị kết nối ngoại vi POS truyền thống.


Theo Patrick Leonard, văn phòng đại diện Wincor Nixdorf ở Bắc Mỹ: "Các BEETLE POS di động cung cấp cho các nhà bán lẻ có cơ hội để cung cấp một kinh nghiệm thật sự với khả năng đặt hàng trực tuyến, thanh toán và cung cấp thông tin khách hàng sử dụng cao nhất thực hiện công nghệ điện thoại di động, mục đích xây dựng cho môi trường bán lẻ". Ông còn cho biết thêm: "Các giải pháp hiện có trên thị trường là do nhắm vào các nhà bán lẻ độc lập nhỏ hơn. Giải pháp của chúng tôi đã được thiết kế với các nhà bán lẻ lớn, sử dụng chuyên môn toàn cầu của chúng tôi trong lĩnh vực bán lẻ đa quốc gia để cung cấp một chất lượng cao, giải pháp hiệu suất cao được xây dựng với bảo vệ đầu tư và một nền tảng mở để tích hợp phần mềm của bên thứ ba."  

Giám đốc của Intel về giao dịch bán lẻ, Michelle Tinsley, phát ngôn viên nhận xét: "Chúng tôi nhận ra cơ hội cho các giải pháp di động trong các giải pháp bán lẻ và doanh nghiệp lớn như những từ cho phép một tổng thể kinh nghiệm trong cửa hàng."  

Nguồn Tầm Nhìn Toàn Cầu

Radiant Global ADC Việt Nam

Đại lý phân phối chính thức của Wincor Nixdorf Tại Việt Nam.
ĐT: 08 38680104
Web: Globalvision.com.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét