SAP giải pháp bán hàng cho ngành bán lẻ

Wincor Nixdorf là cái tên khá quen thuộc với các nhà thương mại bán lẻ bởi vì họ rất tin và ưa dùng các thết bị bán hàng của Wincor Nixdorf. Chuyên gia tư vấn của Wincor Nixdorf có nhiều năm kinh nghiệm trong bán lẻ, SAP đã được triển khai cho nhiều dự án rất thành công và được sự hài lòng của khách hàng.




 máy in hóa đơn, máy bán hàng, màn hình hiển thị


Wincor Nixdorf  tập trung vào việc triển khai phần mềm SAP cho các quá trình tác vụ trong các lĩnh vực quản lý hàng hóa, lập kế hoạch tự động, hậu cần và lưu trữ tích hợp dựa trên các ứng dụng và tích hợp nền tảng SAP NetWeaver.  



Khi nói đến việc thực hiện các trên các module khác, bạn cũng có thể dựa vào tư vấn của chuyên gia, ví dụ như để quản lý các cơ sở.

Wincor Nixdorf đảm bảo hiệu quả thành công cao hơn sự mong đợi từ giải pháp SAP.

Quản lý hàng hóa cho các công ty có quy mô vừa.

Thời gian thực hiện ngắn trong dự án SAP và quy trình kinh doanh phù hợp cho bán lẻ là không nhất thiết phải mâu thuẫn. Với Wincor Nixdorf  giải pháp SAP "tất cả trong 1", bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí với cấu hình sẵn. Các giải pháp SAP từ Wincor Nixdorf là một giải pháp phần mềm mở rộng và được chứng minh rằng dùng cung cấp hỗ trợ tối ưu cho hoạt ộng kinh doanh hàng ngày.




Chức năng bổ sung.

Wincor Nixdorf đã phát triển cho các chức năng đặc biệt trong điều kiện quản lý và kiểm toán để đơn giản hóa việc làm việc với các hệ thống SAP.


Nguồn Tầm Nhìn Toàn Cầu

Radiant Global ADC Việt Nam

Đại lý phân phối chính thức của Wincor Nixdorf Tại Việt Nam.
ĐT: 08 38680104
Web: Globalvision.com.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét