Wincor Nixdorf giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt

Ngân hàng ở nước Đức đã chấp thuận giải pháp phần cứng và phần mềm từ Wincor Nixdorf cho việc xử lý các khoản thanh toán không dùng tiền mặt của trên mạng liên ngân hàng của Đức.

Giải pháp đã được chứng nhận phù hợp với các tiêu chuẩn sáng kiến thẻ tín dụng tiêu chuẩn hóa. Công ty hiện đang triển khai thí điểm giải pháp tại các trạm dịch vụ.




Wincor Nixdorf đang quản lý các dự án với mục tiêu chuẩn hóa hệ thống thanh toán tại các trạm dịch vụ. Các phần cứng và phần mềm giải pháp mới được phê duyệt kết nối với thiết bị đầu và cuối tại các trạm dịch vụ với một máy chủ trung tâm tại Wincor Nixdorf - Aevi Pay - nơi mà dữ liệu được xử lý và chuyển tiếp đến thẻ.  

Điều này sẽ loại bỏ nhu cầu hiện tại cho mỗi trạm dịch vụ để hoạt động máy chủ riêng của mình. Wincor Nixdorf sẽ liên tục kết nối thiết bị đầu cuối 15.000 thẻ tại các trạm dịch vụ cho nền tảng Aevi .

"Với sự chấp thuận này, chúng ta có thể bắt đầu ngay lập tức đưa ra một giải pháp cho các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt tại thị trường Đức, đó là một thị trường khá lớn và quan trọng", Marc Birkner, tổng giám đốc bán hàng và hoạt động cho các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại Wincor nói. "Đối với các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt đơn vị kinh doanh của chúng tôi, được thành lập chỉ trong năm 2013, đây là một bước quan trọng hướng tới việc quốc tế của kinh doanh của chúng tôi."

Trên thế giới, Wincor Nixdorf Inc là một trong những nhà cung cấp phát triển nhanh nhất của các sản phẩm và giải pháp CNTT cho các ngành công nghiệp bán lẻ và ngân hàng. Dịch Wincor Nixdorf bao gồm phần cứng (máy bán hàng, ngăn đựng tiền, máy in hóa đơn...), phần mềm ứng dụng và một loạt các chương trình phục vụ nhiều nhà cung cấp bao gồm hỗ trợ tại chỗ, dịch vụ kho bãi, vật tư mua sắm hiệu suất đảm bảo. Wincor Nixdorf là nhà cung cấp lớn thứ ba thế giới về các hệ thống POS và máy rút tiền tự động. Wincor Nixdorf hoạt động ở 70 quốc gia có nhà máy sản xuất tại Đức và Singapore. Trụ sở chính ở Bắc Mỹ là ở Austin, Texas và Boston, Massachusetts. 

 thiết bị bán hàng Wincor Nixdorf

Nguồn Tầm Nhìn Toàn Cầu

Radiant Global ADC Việt Nam

Đại lý phân phối chính thức của Wincor Nixdorf Tại Việt Nam.
ĐT: 08 38680104
Web: Globalvision.com.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét