Giải pháp di động Wincor Nixdorf

Các giải pháp di động bán lẻ ngày nay không còn xa vời mà còn được ứng dụng một cách phổ biến với công nghệ không dây. Không chỉ thế mà còn là một yếu tố thành công trong môi trường hội nhập toàn cầu hóa cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các đối thủ với nhau.




Công nghệ điện thoại di động thông minh đảm bảo rằng mọi thông tin kinh doanh liên quan luôn có sẵn vào đúng thời điểm và đúng nơi người dùng cần. Nhân viên là gần gũi hơn với khách hàng, và có thể đáp ứng nhanh hơn mong muốn của họ. Ngoài ra, các thông tin liên lạc nội bộ giữa các trụ sở và cửa hàng được cải thiện. Sử dụng các thiết bị di động để phục vụ khách hàng là 1 sự hứa hẹn lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh. Được trang bị với một thiết bị đầu cuối di động, trợ lý bán hàng có thể thông báo và tư vấn cho khách hàng ngay tại chỗ. Quá trình kiểm tra cũng được thực hiện dễ dàng hơn cho khách hàng như là một kết quả của việc xử lý này ngay tại chỗ.




Điều đó làm cho các dịch vụ khách hàng tốt hơn và duy trì mối quan hệ thân thiết khách hàng với những giải pháp di động trong tay của khách hàng. 

Wincor Nixdorf hỗ trợ các nhà bán lẻ với một danh mục đầu tư gồm các giải pháp bán hàng: máy bán hàng, thiết bị bán hàng di động, máy in hóa đơn...để cải thiện dịch vụ khách hàng và để tối ưu hóa quy trình kinh doanh.




Để đảm bảo rằng các công nghệ di động có thể được tích hợp một cách dễ dàng, nhanh chóng và đáng tin cậy, Wincor Nixdorf có một loạt đầy đủ các dịch vụ và sản phẩm, bao gồm phần mềm và phần cứng, để thiết kế quy trình kinh doanh trên các cấp độ cửa hàng và doanh nghiệp.

Wincor Nixdorf có thể cung cấp các sản phẩm và dịch vụ lý tưởng cho tất cả các giai đoạn của dự án, bắt đầu với các kỹ thuật và tối ưu hóa quy trình kinh doanh khi tích hợp các giải pháp di động và mở rộng để thực hiện công nghệ sử dụng một khả năng mở rộng, giải pháp phần mềm nền tảng độc lập.

Nguồn Tầm Nhìn Toàn Cầu

Radiant Global ADC Việt Nam

Đại lý phân phối chính thức của Wincor Nixdorf Tại Việt Nam.
ĐT: 08 38680104
Web: Globalvision.com.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét