Tiện ích Mobile POS cho nhà hàng khách sạn

Hiện nay, các nhà hàng đang tìm kiếm những cách thức mới, sáng tạo mới để làm cho việc kinh doanh của họ hiệu quả hơn bằng cách ứng dụng công nghệ mới. Một trong những xu hướng công nghệ mới nhất là việc sử dụng điện thoại di động tại điểm máy bán hàng (POS). Với sự phát triển của mạng không dây và các thiết bị điện toán di động giá thấp, nhiều doanh nghiệp đang áp dụng các giải pháp di động chẳng hạn như máy tính bảng màn hình cảm ứng và điện thoại thông minh. Trong môi trường hiếu khách, một giải pháp POS di động cho phép chờ đợi nhân viên để thực hiện tất cả các chức năng cơ bản của hệ thống POS, đồng thời được cải tiến nhiều tính năng lợi ích mới. Một giải pháp POS di động (Mobile POS) cho phép chờ đợi nhân viên để nâng cao hiệu quả bằng cách lấy đơn đặt hàng và thanh toán chế biến.




Chúng ta sẽ phân tích lợi ích kinh doanh nhà hàng có thể gặt hái thông qua việc áp dụng giải pháp di động bán hàng. Cụ thể, làm thế nào một giải pháp POS di động có thể giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh và tăng doanh thu thông qua việc xử lý nhanh hơn để, cải thiện độ chính xác thứ tự, tăng năng suất, doanh thu và thanh toán hóa đơn khách hàng hiệu quả hơn. 

Với sự ra đời của giải pháp POS di động, doanh nghiệp có thể hoàn thành một loạt các quy trình kinh doanh và thực hiện giao dịch từ bất cứ nơi nào. Giải pháp POS di động là lý tưởng cho bất kỳ môi trường nào trong đó chức năng POS. POS di động được dùng ở nhiều môi trường bán lẻ và khách sạn như nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ đêm, sân vận động, triển lãm thương mại, và nhiều ứng dụng khác, POS di động là rất cần thiết để cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng hàng đầu. Hãy có một cái nhìn sâu hơn về cách ứng dụng POS này có thể giúp các nhà hàng của bạn. 






Lợi ích của POS di động  

Cho dù cơ sở của bạn là một vị trí duy nhất, điều hành độc lập, hoặc một chuỗi lớn, việc đầu tư POS di động mang lại chỉ số đầu tư (ROI) đáng kể cho doanh nghiệp của bạn. Từ đơn giản hóa đến nâng cao độ chính xác thứ tự và thúc đẩy doanh số bán hàng, tăng hiệu quả và lợi nhuận có thể đạt được trong suốt các hoạt động dịch vụ ăn uống của bạn. Một giải pháp POS di động cũng sẽ cho phép nhân viên chờ đợi để xử lý thanh toán với EMV, NFC và MSR thiết bị kích hoạt.   

  • Hợp lý hóa đơn đặt hàng: Một trong những thuận lợi cơ bản của việc sử dụng giải pháp POS di động là được sắp xếp hợp lý đơn hàng. Với một thiết bị di động nhân viên có thể phục vụ từng bàn một cách trật tự và thông tin được tuyền tải không dây vào bếp trong thời gian thực. Không cần phải chờ đợi cho máy chủ để trở về hệ POS đứng yên để nhập lệnh như truyền thống. Điều này cho phép việc chuẩn bị thực phẩm để bắt đầu chế biến sớm hơn, giảm thời gian chờ đợi cho mặt hàng đặt mua.
  • Cải thiện độ chính xác thứ tự: Trong nhiều môi trường nhà hàng, có rất nhiều loại thực phẩm được chuẩn bị. Add-on mặt hàng, các yêu cầu đặc biệt, hay sửa đổi món khác là yêu cầu phổ biến mà việc chờ đợi nhân viên phải hạch toán chính xác cho trong quá trình đặt món. Bằng cách nhập vào lệnh tableside trong thời gian thực, nhân viên sẽ cải thiện độ chính xác thứ tự bằng cách loại bỏ một phần và không chính xác các đơn đặt hàng. Điều này không chỉ làm giảm sự sai lệch dư thừa thực phẩm cho cơ sở của bạn và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.  
  • Tăng kích cỡ vé: Dịch vụ khách hàng tốt là điều cần thiết để đảm bảo kinh doanh lặp lại từ khách hàng quen của bạn. Một giải pháp POS di động sẽ giúp nhân viên dành nhiều thời gian hơn với khách hàng, cải thiện dịch vụ khách hàng và nâng cao kinh nghiệm ăn uống. Đồng thời cung cấp cho các máy chủ có thêm thời gian để up-sell và cross-bán extras lợi nhuận như thức uống, các món khai vị, các bên, và món tráng miệng. Điều này sẽ không chỉ dẫn đến một kích thước lớn hơn trung bình vé cho các nhà hàng.
  • Tăng doanh thu Bảng: Trong môi trường nhà hàng, khả năng phục vụ nhiều khách hàng quen nhanh hơn và tăng doanh thu là rất quan trọng để thành công. Nhiều nhà hàng phải vật lộn với thời gian chờ của khách hàng, đặc biệt là vào cuối tuần khi hầu hết các khách hàng quen thích được thưởng thức một đêm ra ngoài ăn tối. Nhà hàng có thể sắp xếp chỗ ngồi cho khách ở ngoài trời, thật không may, các hệ thống POS truyền thống không phải là lý tưởng cho các môi trường khắc nghiệt ngoài trời. Vì vậy, nhiều cơ sở với chỗ ngồi ngoài trời đòi hỏi nhân viên sử dụng một thiết bị đầu cuối trong nhà hàng. Điều này thường là một ít hơn so với giải pháp tối ưu cho các thủ tục nhập lệnh và kiểm tra hiệu quả. Mobile POS là một lựa chọn lý tưởng và giá cả phải chăng cho phát triển nhà hàng cần phải trang bị cho nhân viên để xử lý nhiều đơn đặt hàng.    
  • Giảm thời gian Checkout: Một lợi ích nữa của giải pháp POS di động là kiểm tra hiệu quả. Thanh toán là điều cuối cùng là khách hàng sẽ nhớ về nhà hàng của bạn. Họ rất thích thức ăn ngon và đội ngũ nhân viên thân thiện chờ đợi. Đừng để tất cả những gì bị hủy hoại bởi một chờ đợi lâu dài tại sổ đăng ký thanh toán. Một giải pháp POS di động sẽ cho phép nhân viên xử lý hiệu quả các khoản thanh toán tại tableside, để tránh gây khó chịu cho khách hàng trong các nhà hàng. Việc thực hiện một giải pháp POS di động sẽ không chỉ nâng cao lợi nhuận của doanh nghiệp của bạn, mà còn là sự trải nghiệm khách hàng tổng thể. Mobile POS cung cấp một số lợi thế cho các nhân viên, khách hàng và chủ nhà hàng.  




Giải pháp POS di động được sử dụng tại một nhà hàng trong nhiều cách khác nhau trong suốt vòng đời sản phẩm. Ứng dụng di động đã trở nên phổ biến hơn nhờ vào sự phát triển của công nghệ và các mối quan tâm về việc giảm đi độ tin cậy và an ninh. Bất kể các loại nhà hàng, POS di động là một xu hướng đang phát triển có thể cung cấp những lợi ích hữu hình và kinh doanh ngay lập tức.

Nguồn Tầm Nhìn Toàn Cầu

Radiant Global ADC Việt Nam

Đại lý phân phối chính thức của Wincor Nixdorf Tại Việt Nam.
ĐT: 08 38680104
Web: Globalvision.com.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét