2015: Wincor Nixdorf cập nhật phiên bản mới 4 thiết bị

Năm 2015, hãng Wincor Nixdorf công bố thông tin cập nhật mới cho bốn thiết bị để được sử dụng một cách tự động hóa các tại điểm bán hàng, văn phòng mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm mới. Phiên bản cập nhật mới về phần cứng và phần mềm được thiết kế cải tiến giúp cho việc chuyển đổi và thúc đẩy cơ hội bán hàng cao hơn. 

Mobile POS: phiên bản mới của BEETLE/moPOS kết hợp các chức năng của thiết bị đầu và cuối của máy bán hàng POS truyền thống với tính di động cần thiết để phục vụ khách hàng bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào. Có sẵn lựa chọn máy tính bảng 8.3 "hoặc 10,1" các giải pháp POS được trang bị công nghệ xử lý mới nhất của Intel; chạy Windows 8.1 hoặc Android 4.4 hệ điều hành của Microsoft; cho phép các nhà bán lẻ chạy Windows trên máy POS và quản lý ứng dụng hiện tại của họ và cũng dễ dàng thực hiện bộ giải pháp mới dựa trên App. Công nghệ tổ chức POS sẽ giúp nhân viên tương tác với khách hàng, nơi họ có thể trả lời câu hỏi, thảo luận về tình trạng hàng tồn kho, bán hàng chương trình khuyến mãi hiện tại trước khi quyết định mua hàng của người tiêu dùng.




Giải pháp quản lý tiền mặt: Tính năng tự động trở lại phiên bản mới nhất của giải pháp Wincor Nixdorf quản lý tiền mặt cho phép các nhà bán lẻ tạo thành một vòng khép kín giữa tất cả các điểm bán hàng máy tính tiền và nơi quản lý tiền mặt. Giải pháp tự động này có các chức năng thông thường như phân loại, đếm tiền, và nó cũng cung cấp thời gian thực về tình hình tiền mặt của nhà bán lẻ. Giải pháp quản lý tiền mặt là lý tưởng cho các nhà bán lẻ lớn hơn với tăng đáng kể cho mỗi ca làm việc. 





Kiosk POS: W1000 Interactive Kiosk Wincor Nixdorf đã được thiết kế lại cho các nhà bán lẻ trong phân khúc khách sạn. Các kiosk được thiết kế sáng tạo đã chứng minh được việc tăng doanh thu với người tiêu dùng trẻ tuổi, những người cảm thấy đặt hàng thực phẩm thoải mái hơn và đề nghị mua thêm tiện ích khi họ đang được cung cấp trong một thời trang tự động không phải cá nhân.  







Cập nhật Phần mềm: NRF, Wincor Nixdorf sẽ thảo luận về phiên bản mới nhất phần mềm TP.net. Các phiên bản mới nhất 5.5 của phần mềm cung cấp cho các nhà bán lẻ kết nối một cách liền mạch cho các ứng dụng trên mỗi kênh bán lẻ của mình. Cho phép các nhà bán lẻ để kết hợp các chương trình khuyến mãi có giá dựa trên tiêu chuẩn với các chương trình khách hàng trung thành. Có tính năng thông minh hỗ trợ cho việc quản lý mạng lưới cửa hàng.




Phiên bản mới nhất của phần mềm có tính năng quản lý các mối quan hệ của khách hàng cung cấp sự tương tác thời gian thực với người tiêu dùng trên tất cả các kênh truyền hình, bao gồm cả phương tiện truyền thông xã hội. Tính năng phụ trợ, liên tục TP.net kiểm tra sẵn có và việc xử lý tiền mặt và các khoản thanh toán không dùng tiền mặt trên bất kỳ kênh thanh toán nào. TP.net 5.5 là một phần của toàn diện ứng dụng TP Suite Wincor Nixdorf, giải quyết toàn bộ các quy trình bán hàng liên quan đến yêu cầu của các nhà bán lẻ quốc tế lớn. Các ứng dụng TP Suite là một bộ các ứng dụng phần mềm tích hợp cài đặt trên hơn 70 quốc gia và trên hơn 200.000 điểm bán hàng của hệ thống. Wincor Nixdorf đảm bảo hỗ trợ cho các giải pháp trên toàn thế giới thông qua giao hàng và dịch vụ chặt chẽ.

Nguồn Globalvision dịch từ Wincor - Nixdorf

Radiant Global ADC Việt Nam

Đại lý phân phối chính thức của Wincor Nixdorf Tại Việt Nam.
ĐT: 08 38680104
Web: Globalvision.com.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét