Wincor Nixdorf ra mắt giải pháp bán hàng di động BEETLE Mobile Tại NRF


Wincor Nixdorf, một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp CNTT cho các doanh nghiệp bán lẻ và ngân hàng trên thế giới, đang tung ra các giải pháp

 

BEETLE di động (mobile POS). Các máy tính bảng màn hình cảm ứng, được thiết kế đặc biệt cho môi trường bán lẻ, chạy trên cả hai nền tảng Windows 8.1 và Android và có thể được sử dụng như thanh toán và dịch vụ khách hàng trạm di động và như một thiết bị POS cố định đầy đủ chức năng kết hợp với các thiết bị truyền thống như ngăn đựng tiền mặt và máy quét mã vạch

Mobile BEETLE POS mới được thiết kế với các nhu cầu và mong muốn của các nhà bán lẻ đa quốc gia. Phát triển bởi Aava Mobile, máy tính bảng có tính năng mới nhất bộ xử lý Intel® Atom ™ Z3745, sản phẩm có mức tiêu thụ điện năng thấp nhất và hiệu suất cao nhất của bất kỳ thiết bị máy tính bảng POS trên thị trường hiện nay. Nó tích hợp đầu đọc thẻ chấp nhận hỗ trợ cả thẻ từ, thẻ chip và mã pin giao dịch để tạo điều kiện tuân thủ theo chuẩn EMV và yêu cầu PCI cho các nhà bán lẻ trong nước và quốc tế.

Các giải pháp BEETLE POS di động cung cấp sự linh hoạt và khả năng mở rộng để được sử dụng như một hàng đợi, dùng thanh toán di động hoặc đưa thông tin khách hàng trên sàn cửa hàng, hoặc liên kết để hệ thống quản lý để thực hiện các nhiệm vụ quản trị như xuất kho hoặc đặt hàng tồn kho. Các giải pháp có tính linh hoạt để hoạt động như một thiết bị POS cố định đầy đủ chức năng. BEETLE POS Mobile giao tiếp thông qua mạng WLAN độc lập của một cửa hàng, với các thiết bị POS trung tâm và tất cả các thiết bị kết nối ngoại vi POS truyền thống.

Theo Patrick Leonard " Máy bán hàng BEETLE POS di động cung cấp các nhà bán lẻ có cơ hội để thật sự trải nghiệm bán hàng đa kênh, với khả năng đặt hàng trực tuyến, thanh toán và cung cấp thông tin khách hàng sử dụng hiệu suất công nghệ di động cao nhất, mục đích xây dựng cho môi trường bán lẻ. Ông cho biết thêm: "Các giải pháp hiện có trên thị trường là theo và lớn nhắm vào các nhà bán lẻ độc lập nhỏ hơn. Giải pháp của chúng tôi đã được thiết kế với các nhà bán lẻ lớn, sử dụng chuyên môn của chúng tôi trên toàn cầu trong lĩnh vực bán lẻ đa quốc gia để cung cấp một chất lượng cao, giải pháp hiệu suất cao được xây dựng với bảo vệ đầu tư và một nền tảng mở để tích hợp phần mềm của bên thứ ba. "

Giám đốc của Intel về giao dịch bán lẻ, Michelle Tinsley, phát ngôn viên nhận xét: "Chúng tôi nhận ra cơ hội cho các giải pháp di động trong các giải pháp bán lẻ và doanh nghiệp cấp như những từ cho phép một tổng thể kinh nghiệm hơn trong cửa hàng."


Intel Atom và là thương hiệu đã đăng ký của Tập đoàn Intel tại Hoa Kỳ và các nước khác.

Về GLobal Vision :

Global Vision , một nhà phân phối chính thức của Wincor Nixdorf tại Việt Nam, Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn lắp đặt hệ thống bán hàng cho các nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam. 
Liên hậ ngay với chuyên gia của chúng tôi tại hotline: 0907-669-388 hoặc truy cập website: globalvision.com.vn để có thêm thông tin hữu ích khác

Unknown

Đại lý phân phối chính thức của Wincor Nixdorf Tại Việt Nam.
ĐT: 08 38680104
Web: Globalvision.com.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét