mPOS - Giải pháp bán lẻ hiện đại

Epos (Electronic Point of Sale) với việc hội nhập của mPOS (Mobile Point of Sale) một giải pháp bán lẻ hiện đại kết hợp phần cứng và phần mềm.




Epos là một hệ thống được sử dụng trong các ứng dụng bán lẻ hiện đại thường là các phần cứng cố định (ngăn kéo đựng tiền, máy in hóa đơn và màn hình cảm ứng POS) và phần mềm bán lẻ chuyên biệt (một chương trình xử lý bán hàng trên máy bán hàng). Với sự phát triển liên tục của phần cứng và phần mềm nhà sản xuất có thể cung cấp cho khách hàng, địa điểm POS thực tế hiện đang được gọi là một điểm của dịch vụ. Điều này tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng thông qua sự tương tác cá nhân và dịch vụ theo định hướng của các nhà bán lẻ đã dẫn đến sự phát triển mPOS hoặc Mobile Point of Sale bán lẻ. 

Hiện nay, mPOS phần cứng và công nghệ khi được sử dụng với nhau, để tạo ra các thanh toán, phiếu giảm giá và hệ thống khen thưởng linh hoạt, hiệu quả cung cấp cho cả người kinh doanh và người tiêu dùng với rất nhiều lợi thế khi sử dụng độc lập một mình hoặc kết hợp với các chuỗi hay hệ thống, văn phòng phẩm, bán lẻ truyền thống anh hùng ca.  




Sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng cùng với mPOS để đọc thẻ thanh toán, nhỏ gọn, có dây và không dây, máy in hóa đơn di động, các khoản thanh toán có thể được thực hiện tại các địa điểm khác nhau, trong cửa hàng hoặc hầu như bất cứ nơi nào mà một kết nối dữ liệu có sẵn, ngay cả ngoài trời. Với hệ thống thanh toán và nhận mPOS, mang lại nhiều lợi ích tiện dụng cho cả hai thương gia và khách hàng bao gồm đẩy mạnh quá trình thanh toán khi trả phòng cũng như cải thiện việc xử lý các khách hàng trả, làm giảm thời gian đợi và tạo điều kiện cho nhân viên thu ngân có thể cung cấp hàng hóa tại chỗ và hỗ trợ hàng tồn kho. 

Ngoài các dịch vụ khách hàng mở rộng, thanh toán và trả lại quyền lợi quá trình bắt nguồn từ mPOS smartphone và máy tính bảng các giải pháp di động, mPOS nhỏ gọn có dây và không dây máy in hóa đơn, trong khi được sử dụng trong các quá trình nói trên, đồng thời cung cấp các tính năng như các cuộc điều tra sở thích khách hàng, phiếu mua hàng và ngay lập tức có thể được cung cấp ngay trên hóa đơn, cùng với các chi tiết giao dịch thanh toán. 




Hệ thống mPOS hiện đang được triển khai tại khách sạn và bán lẻ, máy in mPOS nhỏ gọn in di động các giao dịch qua điện thoại di động, chẳng hạn như các giao dịch bán hàng trên các tuyến đường, nhà thầu độc lập và thanh toán tiện ích. 




Star Micronics, tiên phong trong hệ thống mPOS các dòng sản phẩm máy in hóa đơn có dây và không dây cho điểm bán hàng di động, máy in mPOS cung cấp sự tích hợp đơn giản nhất với Apple iOS, Android của Google và các thiết bị di động của Microsoft Windows. 

Máy in hóa đơn để bàn, máy in hóa đơn di động, máy in nhà bếp, máy in tem nhãn, máy in định dạng rộng, giải pháp quản lý tiền mặt không dây an toàn, giải pháp máy in Star mPOS phần mềm dựa trên web, giao diện và trình điều khiển, nhanh chóng và dễ dàng tích hợp vào bất kỳ điểm mPOS của hệ thống bán hàng. Star đã cung cấp một 1 loạt các máy in hóa đơn Star Micronics, in bill thích hợp với Mobile mPOS có sẵn kết nối Bluetooth, WiFi và Etherne.

 máy in hóa đơn Star phù hợp mPOS

Nguồn Tầm Nhìn Toàn Cầu


Radiant Global ADC Việt Nam

Đại lý phân phối chính thức của Wincor Nixdorf Tại Việt Nam.
ĐT: 08 38680104
Web: Globalvision.com.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét