Danh mục phần cứng nâng cao Wincor Nixdorf tại EuroCIS năm 2016

Mạnh mẽ hơn, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường và thuận tiện sử dụng: Wincor Nixdorf được trình bày danh mục đầu tư phần cứng nâng cao cho các cửa hàng bán lẻ tại EuroCIS năm 2016. Những cải tiến đã được thực hiện cho các gia đình BEETLE POS, bao gồm máy in, cũng như các giải pháp cho thanh toán tự phục vụ và quản lý tiền mặt tại các điểm bán hàng và trong văn phòng.

Trong hơn 40 năm, Wincor Nixdorf đã đồng nghĩa với tính sáng tạo, công nghệ POS đáng tin cậy và chứng minh tương lai. Tại EuroCIS năm 2016, các nhà cung cấp CNTT sẽ lại một lần nữa chứng minh tại sao họ giữ một vị trí hàng đầu như vậy. Vì trong bối cảnh hiện nay của các giải pháp đa kênh, các điểm bán hàng đang trở thành một trung tâm cho các ứng dụng bổ sung, Wincor Nixdorf đã trang bị cho hệ thống của mình với bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn và có hiệu quả năng lượng. Đồng thời, công ty bổ sung các biến thể mới cho mô hình cá nhân và thực hiện điều chỉnh giá tiền khác nhau.

Máy bán hàng POS: Hệ thống POS Tất cả trong một cảm ứng đa điểm BEETLE / IPO Plus, tiêu thụ năng lượng ít hơn với công nghệ mới của Intel Braswell vi xử lý (Intel Pentium N3710 4x lên đến 2.56 GHz), cung cấp khả năng tính toán hơn 100 % và 40 % so với bộ vi xử lý Intel Atom trước đó. khung nhôm không quạt, chống bụi và sốc hiệu quả và những công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm đảm bảo hệ thống sẵn có tối đa, một tuổi thọ phục vụ lâu dài và một tương lai đảm bảo. Ngoài ra, thiết kế của thiết bị đầu cuối đã được hiện đại hóa và kích thướt của nó tiếp tục giảm trước EuroCIS năm 2016.


Các giải pháp POS di động: Đối với nhân viên cửa hàng, người phục vụ khách hàng không chỉ lúc thanh toán này mà còn sử dụng máy tính bảng, máy in di động  trên sàn cửa hàng, Wincor Nixdorf cung cấp một giải pháp POS di động. Các máy tính bảng, có thể được tích hợp vào cơ sở hạ tầng CNTT hiện tại cửa hàng thông qua TP.net nền tảng phần mềm, cung cấp tất cả các chức năng POS yêu cầu. Do đó giải pháp là mục tiêu đặc biệt là ở các nhà bán lẻ chuyên nghiệp nơi mà khách hàng mong đợi những lời khuyên đáng tin cậy cho sản phẩm của họ. Nhân viên có thể có được bổ sungthông tin về các bài báo và giá cả, và do đó đáp ứng linh hoạt với mong muốn của khách hàng. Nếu có quá nhiều khách hàng phải chờ đợi tại Thanh toán văn phòng, các giải pháp di động có thể giúp đỡ thanh toán tận nơi và do đó làm giảm thời gian chờ đợi

Thiết bị ngoại vi: máy in hóa đơn Wincor TH250 in nhiệt mới của Wincor Nixdorf đã được trao tặng một ENERGY STAR, là sự kế thừa cho các mô hình máy in TH230 thử nghiệm. Thiết bị mới cung cấp hiệu năng thuyết phục nhờ tốc độ in của nó là 350 mm mỗi giây, làm cho nó một trong những máy in hóa đơn nhiệt nhanh nhất hiện có trên thị trường. Tại EuroCIS, du khách đến từ thế giới bán lẻ cũng có thể có được một hình ảnh đồ họa tối ưu hóa của TH250 và in mã QR. Ngoài ra, tiêu thụ năng lượng của máy in đã được giảm thiểu thông qua cải thiện kiểm soát chế độ chờ.

Thanh toán tự phục vụ: Một trảin ghiệm mua sắm hoàn hảo khi tập trung vào tốc độ, sự tiện lợi và linh hoạt là một lần nữa một chủ đề chính tại hội chợ thương mại năm nay. Ở đây, Wincor Nixdorf được vị trí tốt với các giải pháp tự phục vụ khác đối với khu vực kiểm tra. Việc tập trung vào các giải pháp thanh toán tự phục vụ BEETLE / iSCAN EASY. Với thiết kế mới, các thành phần tính tiền mới, dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ nhân viên, hoạt động và tự phục vụ và khả năng dễ dàng tích hợp trong nội thất checkout, BEETLE / iSCAN EASY đáp ứng tất cả các yêu cầu hiện tại các nhà bán lẻ có để kiểm xuất tự phục vụ.

Trong cửa hàng tương tác cũng được hỗ trợ bởi các giải pháp W1000 kiosk. Thông qua ứng dụng kiosk tương tác, khách hàng có thể nhận được thêm thông tin và cũng hoàn tất giao dịch, nếu có yêu cầu. Việc lựa chọn các hệ thống tự phục vụ cho EuroCIS phản ánh kết quả của sáng kiến ​​Tự Thanh toán bắt đầu bởi EHI. Trong suốt năm 2015, một cuộc khảo sát thị trường của hệ thống đã được cài đặt cũng như một cuộc khảo sát cửa hàng bán lẻ rộng cung cấp thông tin sâu hơn, có thể được thực hiện với hệ thống Wincor Nixdorf.!

Global Vision tự hào là nhà phân phối chính thức của Wincor Nixdorf Đức tại thì trường Việt nam. Chúng tôi luôn có sằn đầy đủ sản chủng loại cũng như khả năng cung cấp số lượng lớn đáp ứng nhu cầu nhanh chong của Quý khách: Liên hệ ngay tại: 0907-669-388 hoặc truy cập website: globalvision.com.vn. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ!

Unknown

Đại lý phân phối chính thức của Wincor Nixdorf Tại Việt Nam.
ĐT: 08 38680104
Web: Globalvision.com.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét